Monday, May 21, 2018

Top 5 template blogspot bán hàng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn đang tìm một template blogger để bắt đầu phát triển công việc kinh doanh online của mình thì những mẫu dưới đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.Với thiết kế chuẩn seo,thân thiện tích hợp nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng tạo cho mình một trang wes bán hàng online chuyên nghiệp

Simplex eShop 


mẫu blogger thương mại điện tử đơn giản
Simplex là một cửa hàng mua sắm thực sự đơn giản màu trắng mẫu blogger responvie. Nó có tùy chọn vận chuyển / thuế suất / giá / khuyến mại riêng để giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng. Nó được tạo bởi HTML5 / CSS3 / Javascript.

LIVE DEMO TẢI XUỐNG



WeCommerce


Thương mại điện tử blogger thương mại điện tử
WeCommerce hoàn toàn tiếp cận với blogger,bạn có thể biến trang web blogger của mình thành cửa hàng trực tuyến trực tuyến. Đó là khung công tác độc lập được tạo bởi javascript thuần túy. Sau khi sử dụng mẫu này, bạn không cần phải lo lắng khi khách hàng dùng thiết bị di động truy cập trang web cửa hàng của bạn.

BẢN THỬ TRỰC TIẾP TẢI XUỐNG


Mega shop


mega shop template
Mega shop là một mẫu blogger thương mại điện tử giao diện tuyệt vời, sạch sẽ và hiện đại. Nó thoải mái cho cửa hàng thời trang trực tuyến, cửa hàng, cửa hàng quần áo hoặc cửa hàng thư. Mẫu này là hoàn hảo mà không có ý tưởng về mã hóa nhưng nhà phát triển cũng có thể sử dụng nó. 

LIVE DEMO TẢI XUỐNG


Sora Store 

mẫu cửa hàng sora
Sora Store là mẫu seo thân thiện và đáp ứng một mẫu blogger bán hàng online. Thiết kế rất đẹp và tao nhã ,nhiều tính năng mà sẽ tạo cho trang web của bạn sự chuyên nghiệp

LIVE DEMO TẢI XUỐNG


Betacommerce


Mẫu blogger thương mại điện tử beta
Betacommerce là một mẫu bán hàng dễ dàng thay đổi thành một trang web mua sắm trực tuyến trong blogger một cách nhanh chóng.

LIVE DEMO TẢI XUỐNG


EmoticonEmoticon