Saturday, May 5, 2018

Cách mở khóa điện thoại android khi quên mật khẩu nhanh nhất

quen mat khau dien thoai android

Quên mật khẩu là một trong những vấn đề phổ biến nhất mà người dùng Android gặp phải. Nếu bạn gặp vấn đề này, bạn không cần phải lo lắng và vội vàng mang điện thoại đến trung tâm dịch vụ. Bạn có thể tự giải quyết bằng một số cách dưới đây.

Sử dụng "Quên mật khẩu"


Nếu bạn gặp sự cố với mật khẩu điện thoại thông minh của mình, hãy sử dụng "Quên mật khẩu" để giải quyết vấn đề.

Lưu ý:
  • Đảm bảo điện thoại của bạn có đủ dung lượng dữ liệu để đăng nhập cho tài khoản của bạn. Bạn có thể sử dụng hạn ngạch dữ liệu hoặc mạng WiFi.
  • Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập tài khoản Google của mình trên điện thoại Android hiện đang bị khóa.
Chạm vào tùy chọn "Quên mật khẩu"

su dung quen mat khau

Điền vào tên người dùng và mật khẩu được yêu cầu, điền bằng dữ liệu tài khoản Google bạn đã sử dụng để đăng nhập trên điện thoại . Sau đó, chỉ cần nhấp vào đăng nhập bạn đã có thể mở mật khẩu

Thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại khác


Một cách khác để mở mật khẩu khi chẳng may quên đó là thực hiện cuộc gọi bằng một điện thoại khác.Cách này bạn có thể làm theo các bước dưới đây:
  1. Lấy điện thoại khác gọi đến số điện thoại Android đang bị khóa của bạn.
  2. Trả lời cuộc gọi và không đóng nó.Sau đó, bạn phải bấm nút Home / Menu trên điện thoại của bạn sau đó mở menu Settings.
  3. Sau khi được nhập trong menu Cài đặt, bạn có thể kích hoạt kết nối dữ liệu để bạn có thể Đăng nhập thông qua tài khoản Google của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp vô hiệu hóa mật khẩu hiện tại trên menu Cài đặt.

Sử dụng tính năng Reset Factory




su dung tinh nang reset factory


Khôi phục cài đặt gốc là một trong những cách mạnh mẽ nhất để giải quyết các vấn đề về mật khẩu đã quên.Nhưng vấn đề là nếu sử dụng tính năng này, bạn sẽ xóa tất cả các cài đặt cũng như dữ liệu hiện có trên điện thoại của mình.Cách này bạn làm như sau:
  1. Trước tiên, hãy tắt điện thoại Android của bạn.
  2. Ở chế độ tắt, nhấn nút tăng âm lượng, nút home và nút nguồn đồng thời. Một số điện thoại Android có cách để truy cập vào các hệ thống khôi phục khác nhau. Nhưng hầu hết có thể sử dụng cách này để có được phục hồi hệ thống.
  3. Bạn phải đợi cho đến khi menu khôi phục hệ thống mở hoàn toàn.
  4. Khi trình đơn khôi phục hệ thống mở, hãy chọn menu Xóa dữ liệu hoặc Khôi phục cài đặt gốc .Để điều hướng, bạn có thể sử dụng phím tăng âm lượng,phím giảm âm lượng và nút Home .

Reboot System Now


Sau khi vào menu Xóa dữ liệu hoặc khôi phục cài đặt gốc ,nhấn Yes và đợi cho đến khi quá trình hoàn tất.
Khi đã hoàn tất xong quá trình, nhấn Reboot System Now

Trên đây là 3 cách đơn giản nhất để mở khóa điện thoại android khi chẳng may bạn lỡ quên mật khẩu.Chúc bạn thành công


EmoticonEmoticon